Blog

BÁNH TRUNG THU HỮU CƠ CÓ GÌ “HOT” ?

in Kinh nghiệm & Chia sẻ 10 Tháng Chín, 2020

Một tết trung thu nữa lại cận kề, các gian bánh trung thu đã được dựng tấp nập trên các nẻo đường, con phố với các thương hiệu bánh, loại bánh khác nhau. Những chiếc bánh nướng thông thường thường có nhân thập cẩm, đậu xanh,… với lượng lớn thịt lợn nạc, lạp xưởng, đường, dầu mỡ… Thời đại cuộc sống phát triển, mọi người quan tâm tới sức khỏe, mọi thứ nạp vào cơ thể, các chiếc bánh trung thu sản xuất đại trà trở nên “ám ảnh”, nhất là đối với những người thừa cân, béo phì hay mắc 1 số bệnh lý liên quan đến đường huyết, tiểu đường,.. Bánh trung thu hữu cơ xuất hiện trên thị trường như là “cứu cánh” cho vấn đề sức khỏe, bạn có thể hưởng không khí tết trung thu nhưng không lo sợ về sức khỏe.

Bánh trung thu hữu cơ là gì?

Nguyên liệu chính là yếu tố quan trọng, tạo sự khác biệt của bánh trung thu hữu cơ với bánh trung thu sản xuất đại trà. Bánh trung thu hữu cơ làm từ nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ, không chứa chất bảo quản, chất béo no, mỡ động vật, không sử dụng đường tinh luyện (mà thay vào đó là sử dụng đường phèn kết tinh từ mật mía, với hàm lượng đường thấp) và có độ ngọt vừa phải, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một loại thực phẩm hữu cơ.

Vỏ bánh sẽ được làm từ bột mỳ hữu cơ, bột nguyên cám. Nhân bánh là các loại hạt được trồng theo nông nghiệp hữu cơ và đường phèn kết tinh để tạo vị ngọt cho bánh là đường phèn xịn kết tinh tự nhiên, không phải đường phèn công nghiệp. Tất cả nguyên liệu để làm bánh phải được chọn lọc kĩ càng và đúng tiêu chuẩn thực phẩm hữu cơ.

banh-trung-thu-huu-co-co-gi-hot-happyvegi-1

Lợi ích đối với sức khỏe

Được làm hoàn toàn từ thực phẩm hữu cơ từ vỏ bánh tới nhân, bánh trung thu hữu cơ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn trong mùa trung thu này. Chiếc bánh không chứa chất bảo quản, chất béo, mỡ động vật là những chất dư thừa, gây béo phì, thậm chí, đường phèn kết tinh cũng được sử dụng thay cho đường tinh luyện. Bạn có biết một chiếc bánh trung thu đại trà cung cấp từ 500-800 calo, bạn sẽ phải hoạt động, tập thể dục liên tục hơn 2 tiếng mới có thể tiêu hóa hết lượng calo này trong cơ thể.

Tại sao nên chọn bánh trung thu hữu cơ

  • Vị ngọt vừa phải

Vị ngọt của bánh trung thu hữu cơ chỉ bằng 50-60% vị ngọt của bánh trung thu thông thường, vì vậy, nó phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là người già, người cao huyết áp, bệnh nhân có tiền sử mắc bệnh tiểu đường, người ăn kiêng theo chế độ (low-carb,…)

  • Không có chất dư thừa

Với đặc điểm không chứa chất bảo quản, chất béo no, mỡ động vật, không sử dụng đường tinh luyện, bạn có thể thưởng thức bánh mà không lo nạp chất dư thừa vào cơ thể.

  • Giữ nguyên không khí trung thu

Bánh trung thu hữu cơ khác với bánh trung thu truyền thống ở khâu lựa chọn nguyên liệu tốt cho sức khỏe, về thiết kế hình dạng bánh, công thức làm bánh đều được giữ nguyên theo truyền thống. Chính vì vậy, nó vẫn mang tới không khí của tết trung thu mà lại tốt cho sức khỏe.

Nơi mua bánh trung thu hữu cơ

Cửa hàng Xanh Lá

Xanh lá ra mắt bánh trung thu hữu cơ cho năm nay với thiết kế đẹp mắt, sang trọng từ bánh tới hộp cùng chất lượng bánh chuẩn hữu cơ. Đây sẽ là địa chỉ đáng để thử khi lựa chọn mua bánh trung thu làm quà hay thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

Ngoài cách đặt mua trực tiếp qua website của cửa hàng <https://xanhla.vn/>, bạn có thể đặt bánh của Xanh lá qua Shoppe để nhận những ưu đãi.

banh-trung-thu-huu-co-co-gi-hot-happyvegi-2

HappyVegi

 

 

    Cart