Blog

Vì sao ngày càng nhiều người chuộng rau hữu cơ?

in Kinh nghiệm & Chia sẻ 2 Tháng Một, 2019

Rau hữu cơ có giá thành cao, thường xuyên bị thiếu hụt nguồn hàng nhưng dù vậy nhiều bà nội trợ vẫn quyết “săn lùng” cho bằng được rau hữu cơ trong bữa ăn hàng ngày.

Rau hữu cơ hoàn toàn không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật

Điểm đặc biệt nhất của rau hữu cơ chính là phương pháp canh tác nói không với các loại thuốc trừ sâu, diệt cỏ, thuốc kích thích tăng trưởng. Tất cả hoàn toàn đều thuận tự nhiên và không độc hại với con người, môi trường. Vì vậy, đứng trước vấn nạn thực phẩm bẩn và rau củ quả tồn dư các chất độc hại, việc lựa chọn rau hữu cơ là phương pháp an toàn nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Giàu chất dinh dưỡng và ngon hơn

Không chỉ an toàn với sức khỏe, rau hữu cơ còn chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại rau thông thường. Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, phần lớn các loại rau hữu cơ đều chứa các loại vitamin, khoáng chất cao hơn so với các loại rau thông thường, điều này giúp bổ sung nguồn dưỡng chất cho cơ thể nhiều hơn.

Bên cạnh đó, rau hữu cơ cũng có mùi vị đậm đà, giòn và ngọt tự nhiên của từng loại rau. Khi còn tươi rau có màu xanh lá mạ nhưng khi nấu rau giữ được màu xanh ngon mắt do cấu trúc lá có nhiều diệp lục hơn rau thông thường khác.

Chống ung thư tốt hơn

Cũng chính bởi đặc thù không sử dụng các loại thuốc hóa học, thuốc bảo vệ thực vật nên rau hữu cơ rất an toàn cho sức khỏe, giúp hạn chế tiếp thu những chất độc hại là nguyên nhân dẫn đến bệnh ung thư. Ngoài ra, việc có chứa nhiều chất chống oxy hóa cũng giúp rau hữu cơ hữu hiệu hơn trong việc phòng chống các bệnh ung thư và 1 số bệnh tật phổ biến khác.

Ngày càng dễ mua hơn

Với nhu cầu ngày càng lớn và số lượng người canh tác hữu cơ ngày càng nhiều, rau hữu cơ hiện nay cũng dễ mua hơn nhiều so với trước đây. Thậm chí nhiều nơi bán như Happy Vegi còn nhận đặt hàng online và giao tận nhà cho người dùng nhằm tiết kiệm thời gian “đi chợ” cũng như giúp gia đình có bữa ăn an toàn hơn.

Nếu có nhu cầu, các bạn có thể chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng sau:

1/ Cửa hàng Vườn Xanh: 1 Phạm Viết Chánh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

2/ Cửa hàng Green Shop: 168 Vành Đai, Phường 10, Quận 6.

3/ Nam An Market: 303 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình.

4/ Nam An Market: 21 đường Thảo Điền, Quận 2.

5/ Cửa hàng Thật – Xanh – Sạch: 132B Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận.

6/ Annam Gourmet Market: 16-18 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé.

7/ Annam Gourmet Market: Saigon Centre B2-11/12, 65 Lê Lợi, Phường Bến Thành.

8/ Annam Gourmet Market: 41A Thảo Điền, Phường Thảo Điền.

9/ Annam Gourmet Market: SB2-1 Mỹ Khánh 4, Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong.

10/ Annam Gourmet Market: 51 Xuân Diệu, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Hoặc nếu bạn muốn đặt hàng online và giao tại nhà, có thể liên hệ số hotline: 090 93 50 229 để được phục vụ tốt nhất.

    Cart